Check with seller Nhân Viên Hành Chính Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các bộ phận
Soạn thảo, tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan
Xử lý hồ sơ thi công, lắp đặt thiết bị cửa hàng mới
Chịu trách nhiệm đặt văn phòng phẩm, mua sắm đồ dùng cho công ty
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên Nam, nữ, ngoại hình ưa nhìn
Yêu cầu: có kinh nghiệm hành chính từ 06 tháng trở lênAm hiểu luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Lao động, quản trị nhân lực
Năng động, hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên các bạn từng tham gia tổ chức các hoạt động tập thể: gala dinner, team building,
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel Quyền lợi Thu nhập: 7
000
000 - 8
000
000 VNĐ/ThángThưởng KPI theo kết quả kinh doanh, thưởng thêm theo tăng trưởng công ty
Thưởng Lễ, Tết theo quy địnhĐược hỗ trợ đào tạo về chuyên môn & kỹ năng khi làm việc
Tham gia các chương trình teambuilding, gala dinner
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Quận Thanh XuânViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Trực tiếp tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và chịu trách nhiệm về các công việc giao trong phạm vi công việc của Bộ phận; Hướng dẫn, giúp đỡ nhân viên trong Bộ phận mình phụ trách thực hiện công việc Báo cáo và đề xuất với Giám đốc trong...
-
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập KhẩuViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu); - Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng ...
-
Trưởng Phòng Phát Triển Dự ÁnViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ thực hiện công việc của phòng;Tiếp nhận và rà soát thông tin đầu vào từ các phòng ban chức năng để khởi tạo, quản lý công tác mời thầu (phần kỹ thuật), đánh giá hồ sơ đề x...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)