Trung tâm Y tế Hải Hà Tặng quà cho nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2019

Trung tâm Y tế Hải Hà Tặng quà cho nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2019
Ngày 25/01/2019 Trung tâm Y tế huyện Hải Hà đã trao 15 xuất quà Tết cho đối tượng là nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo.
Nhằm phát huy truyền thống “đoàn kết”, “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,..mọi người đều có Tết vui vẻ. Với một nét nhân văn sâu sắc của người dân tộc Việt Nam và tinh thần “ Tương thân tương ái ” cùng hướng đến những con người không may gặp bất hạnh trong cuộc đời. Trung tâm Y tế Hải Hà trong những năm qua thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện, giúp người mang một ý nghĩa quan trọng góp phần cùng nhau nỗ lực thực hiện an sinh, chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa đạo và đời không chỉ bằng những lời nói mà còn bằng những hành động cụ thể.
Với tinh thần đó, ngày 25/01/2019 Trung tâm Y tế huyện Hải Hà đã trao 15 xuất quà Tết cho đối tượng là nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo (với số tiền đồng  7.500.000 đồng) và ủng hộ hỗ trợ nhân đạo theo địa chỉ đỏ cho 01 trẻ ở xã Tiến Tới (với số tiền đồng 2.400.000 đồng) Nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019.