Chính sách thu hút bác sỹ về công tác tại TTYT huyện Hải Hà

Trung tâm y tế huyện Hải Hà giới thiệu chính sách thu hút bác sỹ về công tác tại đơn vị phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện Hải Hà.
THƯ NGỎ
Giới thiệu chính sách thu hút Bác sĩ về công tác tại đơn vị
Thân gửi: Các tân bác sĩ đa khoa tại các trường Đại học Y.
 
 
        Hải Hà là một huyện nằm ở vùng đông bắc tỉnh Quảng Ninh, có diện tích tự nhiên 512 km2, dân số trên 7 vạn người. Nếu Quảng Ninh được coi là một Việt Nam thu nhỏ với rừng vàng, biển bạc, tài nguyên khoáng sản đa dạng, cửa khẩu quốc tế Móng Cái…, thì Hải Hà cũng là tỉnh Quảng Ninh thu nhỏ với diện tích rừng tự nhiên đang được bảo tồn, có trên 30 km bờ biển mà điểm nhấn là hòn đảo Cái Chiên đang thu hút ngày càng đông khách du lịch, nhiều mỏ khoáng sản đang khai thác. Nằm trên trục đường cao tốc Hạ Long - Móng Cái chuẩn bị khởi công, Hải Hà có cửa khẩu quốc gia Bắc Phong Sinh với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt trên 300 triệu USD, đồng thời nằm trong quy hoạch khu kinh tế phát triển Hải Hà -Móng Cái. Đặc biệt hiện nay khu công nghiệp cảng biển Texhong Hải Hà đã đi vào hoạt động đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, lượng công nhân hiện nay đạt 8000 người, nhu cầu đến năm 2020 là 3 vạn công nhân.

        Trung tâm Y tế huyện Hải Hà là đơn vị Y tế công lập trực thuộc Sở Y tế Quảng Ninh. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện Hải Hà và các vùng phụ cận. Hiện nay đơn vị có quy mô 180 giường bệnh, đã triển khai được hầu hết các kỹ thuật chuyên sâu tuyến huyện, tuyến tỉnh để phục vụ nhân dân: chụp cắt lớp vi tính, lọc máu cấp cứu và chu kỳ, phẫu thuật nội soi ngoại khoa, sản phụ khoa, tán sỏi laser…
        Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trong tình hình dân số tăng nhanh, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã phê duyệt và cấp kinh phí đầu tư nâng cấp, mở rộng Trung tâm y tế huyện Hải Hà. Thực hiện khởi công từ tháng 7/2018 và dự kiến hoàn thiện trong quý II năm 2019. Tổng mức đầu tư của Dự án là 256 tỷ đồng, trong đó đầu tư xây dựng 01 tòa nhà 08 tầng, diện tích sàn sử dụng trên 14.000 m2. Mua sắm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: máy chụp MRI, hệ thống labo xét nghiệm đồng bộ, các phương tiện phòng mổ, cấp cứu, phẫu thuật… đạt tiêu chuẩn tuyến tỉnh để nâng cấp Trung tâm Y tế đạt 300 - 350 giường bệnh.
        Để chuẩn bị cho việc tiếp nhận, vận hành lượng lớn trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân. Trung tâm Y tế huyện Hải Hà có nhu cầu tuyển dụng các Thạc sĩ, bác sĩ CKI, bác sĩ đa khoa hệ chính quy 6 năm về công tác lâu dài tại đơn vị. Hiện nay Trung tâm đang thực hiện chính sách đãi ngộ, thu hút đối với các bác sĩ về công tác như sau:
        1. Được tạo mọi điều kiện để tuyển dụng vào biên chế của đơn vị.
        2. Được hưởng thu nhập tăng thêm hàng tháng như các bác sĩ công tác lâu năm khác.
        3. Được hỗ trợ hàng tháng theo quy chế chi tiêu nội bộ.
        4. Được hưởng chế độ đãi ngộ từ “nguồn nhân lực chất lượng cao” nếu có chuyên môn tốt và được Hội đồng khoa học bình chọn.
        5. Được hỗ trợ nhà ở công vụ, lựa chọn vị trí làm việc theo năng lực và sở trường công tác, được cử đi đào tạo để phát triển chuyên môn sớm và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
        6. Bên cạnh đó, Trung tâm y tế Hải Hà có mức hỗ trợ một lần đối với các bác sĩ thuộc diện thu hút như sau:
                - Bác sĩ chuyên khoa I, thạc sĩ: 150.000.000 đ (Một trăm năm mươi triệu đồng)
                - Bác sĩ đa khoa tốt nghiệp loại giỏi: 100.000.000 đ (Một trăm triệu đồng)
                - Bác sĩ đa khoa tốt nghiệp loại khá: 80.000.000 đ (Tám mươi triệu đồng)
                - Bác sĩ đa khoa TN loại Trung bình: 60.000.000 đ (Sáu mươi triệu đồng)
        Với các bác sỹ đa khoa đã có chứng chỉ hành nghề sẽ được hỗ trợ thêm 20.000.000 (Hai mươi triệu đồng)
        Nếu bạn là người có năng lực, có quyết tâm và muốn cống hiến tại một vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển, Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh luôn sẵn sàng chào đón và mong muốn được tiếp nhận và sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bác sĩ. Mọi chi tiết xin liên hệ với Bs Bùi Mạnh Hùng, PGĐ Trung tâm Y tế Hải Hà. SĐT: 0915.195.242. Email: bshungbvhh@gmail.com./.