Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế Hải Hà lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 09/5/2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế Hải Hà đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh hội nghị
 
Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Trung tâm Y tế huyện đã đoàn kết, nêu cao quyết tâm, lãnh đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ I đã đề ra. Các chỉ tiêu chủ yếu đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch. Công tác phòng chống dịch bệnh luôn đảm bảo, không để dịch bệnh xảy ra, 100% ca bệnh truyền nhiễm được phát hiện sớm và xử lý kịp thời. Chất lượng công tác khám chữa bệnh không ngừng được nâng cao. Tinh thần thái độ, phong cách phục vụ đổi mới, tạo được sự hài lòng của người bệnh. Ngoài ra, Trung tâm đã phối hợp với Phòng Y tế huyện chỉ đạo các Trạm Y tế xã, thị trấn triển khai việc lập hồ sơ, quản lý sức khỏe toàn dân, duy trì 100% Trạm Y tế xã, thị trấn đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế hàng năm.
Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được thực hiện thường xuyên cho toàn thể cán bộ đảng viên trong cơ quan. Thực hiện ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. 100% đảng viên được học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Đảng về nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

 

Đồng chí Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị
 
Trong nhiệm kỳ, đã kết nạp 24 đảng viên mới đạt 100% so với kế hoạch đề ra; 3/3 chi bộ trong Đảng bộ hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ; tỷ lệ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 96%. Công tác kiểm tra giám sát được duy trì, trong 5 năm năm đã tiến hành 15 cuộc kiểm tra, giám sát và không có trường hợp nào vi phạm.
Với kết quả của nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Trung tâm Y tế Hải Hà tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Nâng cao chất lượng hoạt động của các đoàn thể trong Đảng bộ; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; xây dựng thương hiệu đơn vị. Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh. Phát huy hiệu quả cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư.


Các đại biểu bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 5 đồng chí
 
Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế Hải Hà lần thứ II đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 05 đồng chí tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Bùi Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện tái trúng cử chức danh Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế, với số phiếu tín nhiệm 67/67, đạt tỷ lệ 100%.
 

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt tại Đại hội

Nguồn: 
Trần Trinh
 
https://haiha.quangninh.gov.vn/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=10229