Đồng chí Phạm Xuân Đài - Bí thư Huyện ủy thăm, tặng hoa, chúc mừng đơn vị Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), chiều ngày 24/02/2021, đồng chí Phạm Xuân Đài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế Hải Hà và Phòng Y tế huyện. Cùng đi, có đồng chí Hoàng Phi Trường - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số ban, ngành huyện.

Đồng chí Phạm Xuân Đài - Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế Hải Hà
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Đài đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ y, bác sĩ, nhân viên của Trung tâm Y tế và Phòng Y tế huyện. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể và mỗi cá nhân công tác tại các đơn vị. Đặc biệt trong công tác khám chữa bệnh, công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn.


Đồng chí Phạm Xuân Đài - Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế huyện
 
Để làm tốt hơn nữa công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng chí đề nghị: Phòng Y tế tiếp tục tham mưu, thực hiện các kế hoạch phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn; chỉ đạo Trạm Y tế các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đối với Trung tâm Y tế huyện ngoài đảm bảo công tác khám chữa bệnh, cần chủ động trong công tác tự phòng chống; đẩy mạnh truyền thông phòng chống dịch bệnh cho bệnh nhân; phát hiện, giám sát, cách ly người đi từ vùng dịch về; sẵn sàng thu dung, cách ly, điều trị trong trường hợp có bệnh nhân Covid-19. Các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Y tế, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.
 



Trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể cá nhân Trung tâm Y tế Hải Hà

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của UBND tỉnh và Sở Y tế tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân, thầy thuốc ưu tú Trung tâm Y tế Hải Hà.

Nguồn: Trần Trinh
https://haiha.quangninh.gov.vn/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=11139&fbclid=IwAR0lXHiafoLURRQrlppkjKJ_i0G54F10XnMi4aBj2uhNXgUGyAkI1_Rsfcs