Hải Hà: Hai thanh niên nhập viện vì bỏng nặng

Hải Hà: Hai thanh niên nhập viện vì bỏng nặng
QTV - Ngày 2/3/2018, Huyện Hải Hà đã xảy ra một vụ cháy khiến hai thanh niên bị bỏng và phải đưa vào Trung tâm y tế huyện Hải Hà điều trị.
Theo thông tin từ Công an huyện Hải Hà cho biết, vào khoảng 22h ngày 2/3/2018, anh Phùn An Nhì sinh năm 1980, trú tại bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà sau khi đi uống rượu về nhà thấy con trai là Phùn Văn Hoa, sinh năm 2003 và cháu ruột là Phùn Văn Đắc sinh năm 2004. Do bực tức việc Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ nên Phùn A Nhì đã chửi mắng hai cháu rồi lấy chai xăng pha nhớt, dùng để chạy máy cắt cỏ còn thừa khoảng ( 100ml) dội vào người Đắc và Hoa. Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang hút về hướng Đắc và Hoa thì lửa bùng cháy trên người của Đắc và Hoa. Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo chùm lên người Đắc để dập lửa. Sau đó, Đắc và Hoa được mọi người đưa đến Trung tâm y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng.


                                   Hình ảnh các nạn nhân nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hải Hà

Theo giám định thương tích ban đầu của Trung tâm y tế huyện Hải Hà nạn nhân  Phùn Văn Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đắc nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20% chuẩn đoán bỏng nhiệt độ I,II,III. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Hải Hà đã đến Trung tâm y tế huyện Hải Hà thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị bỏng. Đồng thời chỉ đạo Công an huyện Hải Hà tiếp tục thu thập tài liệu, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
                                                    Thanh Trường (Trung tâm TT & VH Hải Hà)