Sở Y tế Quảng Ninh kiểm tra công tác khám, chữa bệnh lưu động

Sở Y tế Quảng Ninh kiểm tra công tác khám, chữa bệnh lưu động
Ngày 22/4/2017, Đoàn công tác của Sở Y tế Quảng Ninh gồm đồng chí Vũ Xuân Diện - Giám đốc, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó giám đốc cùng đại diện các phòng chức năng của Sở đã kiểm tra công tác khám, chữa bệnh lưu động tại xã đảo Cái Chiên, huyện Hải Hà.
Công tác khám, chữa bệnh lưu động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Quảng Ninh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Sở Y tế đã có kế hoạch chi tiết chỉ đạo các đơn vị y tế tuyến tỉnh hỗ trợ khám, chữa bệnh lưu động cho y tế tuyến cơ sở.
 

             Đc Nguyễn Tiến Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế kiểm tra thực tế công tác khám, chữa bệnh

Đoàn đã kiểm tra công tác khám, chữa bệnh của Bệnh viện Bãi Cháy ở xã đảo Cái Chiên. Tại đây, Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức Đoàn khám chữa bệnh lưu động gồm 20 cán bộ y tế thực hiện khám và tư vấn các chuyên khoa: nội; ngoại; sản; răng hàm mặt; siêu âm; điện tim; xét nghiệm máu…cho hơn 100 lượt người dân trên xã đảo.
Đoàn kiểm tra ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ y tế bệnh viện Bãi Cháy không quản ngại khó khăn đã giúp cho người dân trên xã đảo được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao.

                                                                        Thái Hoàn – TT Truyền thông GDSK