TRUNG TÂM Y TẾ HẢI HÀ Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ năm 2022

TRUNG TÂM Y TẾ HẢI HÀ Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ năm 2022
Trung tâm Y tế huyện Hải Hà là một trong những đơn vị tiêu biểu của ngành y tế Quảng Ninh trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch giao và các phong trào thi đua năm 2022.
Trong năm 2022 Trung tâm Y tế Hải Hà đã đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước của đơn vị. Thể hiện rõ bằng kế hoạch triển khai các đợt, các phong trào thi đua sâu, rộng và có tính lan tỏa trong đơn vị. Công tác thi đua, khen thưởng không những là động lực to lớn góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị mà còn là một trong những công cụ hữu hiệu phục vụ công tác quản lý, điều hành đơn vị, gắn chặt với hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ và đời sống chính trị của mỗi cá nhân và tập thể. Kết quả của các phong trào thi đua được đánh giá bằng chính chất lượng và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, bằng sự đóng góp công sức và sự phấn đấu, rèn luyện của mỗi cá nhân, mỗi tập thể trên từng vị trí công tác.
Ghi nhận kết quả hoạt động thi đua năm 2022, Trung tâm Y tế Hải Hà đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh tại Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 diễn ra tại Thành phố Hạ Long (Ngày 09/01/2023).

 

Đồng chí Bùi Mạnh Hùng - Huyện ủy viên-Bí thư đảng ủy, giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà
nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Ninh