Trung tâm Y tế Hải Hà Tặng quà cho gia đình chính sách và thương binh, bệnh binh Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Ngày 26/07/2019 Thay mặt cho Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, Bác sĩ CKI. Bùi Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà đã trao 10 xuất quà cho đối tượng là gia đình chính sách và thương binh, bệnh binh Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, bệnh binh, liệt sĩ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày lễ này được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở Việt Nam. Với tinh thần đó ngày 26/07/2019 Thay mặt cho Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, Bác sĩ CKI. Bùi Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà  đã trao 10 xuất quà cho đối tượng là gia đình chính sách và thương binh, bệnh binh Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
Tại đây đồng chí đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định cán bộ CNVC đơn vị luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời chúc các bác vượt qua khó khăn về sức khỏe, luôn sống gương mẫu để động viên con cháu, thế hệ trẻ thi đua lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.