Check with seller Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Class Manager Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Chịu trách nhiệm quản lý lớp học theo phân công của Quản lý trực tiếp
2
Chủ động thực hiện công tác quản lý & đánh giá lớp học, tình trạng lớp, quản lý học sinh (học sinh đang theo học, học sinh bảo lưu), phụ đạo cho học sinh,
3
Chủ động tương tác với phụ huynh: kết quả học tập của học sinh, tình trạng bảo lưu, thuyên chuyển,
& quản lý tái phí & đạt kpi tái ký học phí
Quan tâm & hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của phụ huynh để đảm bảo cho công tác tái phí4
Các công việc khác theo yêu cầu của của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên 1
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;2
Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên ở vị trí CM
3 Khả năng quản lý công việc tốt;4
Ngoại hình sáng, gương mặt thân thiện & luôn tươi cười;5
Có tinh thần trách nhiệm & chủ động trong công việc;6
Linh hoạt trong thời gian làm việc theo ca: 13h30-21h30
Quyền lợi 1
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên + % hoa hồng đạt kpi tái ký học phí;2
Cơ chế tăng bậc lương định kỳ
3
Đào tạo sản phẩm & nghiệp vụ chuyên môn;4
Tham gia nhiều hoạt động tại trung tâm;5
Môi trường làm việc trẻ, năng động & cơ hội thăng tiến theo năng lực
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Business Analyst (Ba)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phân tích, làm rõ yêu cầu nghiệp vụ và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu nâng cấp/phát triển mới hệ thống • Tiếp nhận và quản lý danh sách yêu cầu nâng cấp/phát triển hệ thống từ người dùng nghiệp vụ • Trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết h...
-
Process Quality Assurance/PqaViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tối thiểu 1 năm tham gia vào quá trình phát triển dự án phần mềm- Quản lý việc tuân thủ quy trình trong dự án, đưa ra các cảnh báo risk/issue, và cùng dự án phân tích nguyên nhân/đưa ra hành động phòng ngừa, khắc phục - Báo cáo tình...
-
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Phần MềmViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chăm sóc và hỗ trợ sản phẩm của khách hàng;• Chăm sóc yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm; • Hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng khi có sự cố; • Viết tài liệu hướng dẫn, sử dụng quay video, v v và ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)