Trung tâm y tế huyện Hải Hà

Trung tâm Y tế Hải Hà tổ chức họp hội đồng người bệnh

Đăng lúc: Thứ ba - 02/04/2024 05:24 - Người đăng bài viết: Trung tâm y tế huyện Hải Hà
Trung tâm Y tế Hải Hà tổ chức họp hội đồng người bệnh
Chiều ngày 29/3/2024, Trung tâm Y tế Hải Hà tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại hội trường tầng 2. Đây là hoạt động thường quy được tổ chức hàng tuần với phương châm “ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Đến dự và chỉ đạo buổi họp có Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thái Hà – Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Phạm Mai Loan - Trưởng phòng Điều dưỡng, các điều dưỡng trưởng khoa, cùng với người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Y tế Hải Hà.
Trong cuộc họp lần này, Trung tâm đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và chia sẻ của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần phục vụ trong điều trị và chăm sóc của nhân viên y tế tại Trung tâm.
Ngoài ra, Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thái Hà – Phó Giám đốc Trung tâm cũng đã chia sẻ sẽ sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị để đáp ứng kịp thời hơn nữa nhu cầu của người bệnh.
Buổi họp hội đồng người bệnh là cơ hội để Trung tâm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh để có thể cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.

 

 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Fanpage TTYT Hải Hà

CÁC ĐƠN VỊ Y TẾ QUẢNG NINH

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bệnh viện Sản Nhi Bệnh viện Bãi Cháy Trung tâm kiểm soát bệnh tật - CDC Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả Bệnh viện Lao và phổi Bệnh viện lão khoa Bệnh viện Y dược cổ truyền Trung tâm y tế Hạ Long Trung tâm y tế Ba Chẽ Trung tâm y tế Bình Liêu Trung tâm y tế Đầm Hà Bệnh viện đa khoa Hạ Long Trung tâm y tế Tiên Yên Trung tâm y tế Vân Đồn Trung tâm y tế Cẩm Phả Trung tâm Y tế Móng Cái Trung tâm Y tế Uông Bí Trung tâm y tế Đông Triều Trung tâm y tế Quảng Yên